
Vivo đánh dấu việc thay đổi nhận diện bằng bằng sản phẩm flagship mang đậm tính sáng tạo
Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019
Vivo đã chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của mình nhằm khẳng định sự cải tiến cũng như tạo sự thu hút đối với người tiêu dùng toàn cầu. Trong bộ nhận diện thương hiệu mới, Vivo đã thay đổi logo công ty, màu sắc chủ đạo của thương hiệu và phông chữ Vivo trong cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Trung.
“Khởi nguồn từ một tín đồ công nghệ, Vivo đang dần chuyển mình trở thành người tiên phong trong lĩnh vực này”, Ông Spark Ni - Phó Chủ tịch cấp cao của Vivo cho biết: “Thông qua việc đổi mới hình ảnh nhận diện mới, chúng tôi hy vọng sẽ tái định vị thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ bằng những cải tiến mới. Điều đó sẽ thể hiện được tầm nhìn về “trải nghiệm cực chất” đối với người tiêu dùng trẻ trên khắp thế giới thông qua hình ảnh độc đáo và tinh thần sáng tạo của Vivo.
Vivo đã hợp tác với nhà thiết kế Bo Linnemann - một nhà thiết kế nổi tiếng người Đan Mạch - để ra mắt hình ảnh logo mới mẻ của mình. Vivo đã cho thay đổi logo bằng cách sử dụng các đường nét hiện đại, đơn giản cùng các góc chữ được cắt tỉa sắc nét để thể hiện được đúng tinh thần luôn tiến về phía trước của mình.
Bên cạnh việc làm mới logo, Vivo cũng đã điều chỉnh màu sắc chủ đạo cho thương hiệu của bằng cách sử dụng màu xanh dương nguyên thủy. Sự điều chỉnh này là kết quả từ một nghiên cứu của Vivo về thói quen thị giác của người tiêu dùng và khả năng tiếp thu thị giác của họ đối với màn hình kỹ thuật số. Màu sắc mới được đánh giá là dịu mắt hơn và là màu nền lý tưởng cho các sản phẩm sáng tạo khác của công ty.
“Vivo không những là công ty tiên phong trong ngành công nghệ điện thoại thông minh mà còn là một thương hiệu thiện chí và đáng tin trong việc trao đổi thông tin với người dùng. Được xây dựng dựa trên tầm nhìn và tầm ảnh hưởng quốc tế mạnh mẽ của Vivo, bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ thể hiện tốt hơn tính cách và sức hấp dẫn của thương hiệu” - ông Bo Linnemann, nhà thiết kế đóng góp cho dự án xây dựng thương hiệu Vivo nhận xét.
Nhãn hiệu mới sẽ được cập nhật trên các hệ thống VI và được triển khai tại các cửa hàng bán lẻ ngay sau đó.
Logo Vivo được làm mới nhằm thể hiện tính cách năng động và hướng về tương lai.
Màu sắc chủ đạo mới có màu xanh dương dịu mắt hơn.
Về nhà thiết kế Bo Linnemann
Bo Linnemann là nhà thiết kế có sức ảnh hưởng đối với các thiết kế của Đan Mạch kể từ đầu những 80 của thế kỷ 20. Ông đã 17 lần nhận Giải thưởng Thiết kế Đan Mạch cho hạng mục thiết kế đồ họa và cũng đã nhận được một số giải thưởng thiết kế quốc tế uy tín như Red Dot. Ông còn là nhà thiết kế phông chữ cho các thương hiệu quốc tế bao gồm Carlsberg, Microsoft, Coca Cola và Ikea.
Về nhà thư pháp Qiu Yin
Qiu Yin là một bậc thầy thiết kế phông chữ và là nhà thư pháp lừng danh Trung Quốc. Ông đã giành chiến thắng trong cuộc thi thư pháp quốc gia Trung Quốc năm 1985 và cuộc thi thư pháp quốc tế đầu tiên vào năm 1988. Ông đã thiết kế phông chữ cho biểu tượng Đại hội Thể thao Châu Á 2010 tại Quảng Châu.
Dự đoán: “Thị trường Smartphone tầm trung sôi động cuối tháng 03 với sự ra mắt của Vivo V15”
Bên cạnh việc chính thức thay đổi nhận diện trên toàn cầu, trong cuối tháng 3 này, Vivo còn cho ra mắt tại Việt Nam một chiếc điện thoại tầm trung được áp dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu đang được sử dụng trên các flagship của hãng – chiếc Vivo V15. Được biết, đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thị trường với màn hình tràn viền tuyệt đối cùng một chiếc camera trước “tàng hình”– đã được sử dụng trên các dòng máy flashship trong năm ngoái của hãng. Bên cạnh đó, thông số máy gây tò mò với cộng đồng mạng khi rò rỉ thông tin camera trước lên đến 32MP – cao nhất trên thị trường hiện nay, cùng bộ 03 camera sau lên đến 24MP, RAM 6Gb và ROM 128Gb, cùng nhiều tính năng cao cấp và màu sắc thời thượng, hợp xu hướng. Dự đoán, đây sẽ là một trong những chiếc điện thoại smartphone tầm trung được trông mong nhất trong Quý 1 này. Tuy vậy, phiên bản sản phẩm ở Việt Nam hiện vẫn chưa được tiết lộ mức giá.
Giới thiệu về Vivo
Vivo là một công ty công nghệ toàn cầu hàng đầu, cam kết tạo ra các xu hướng đổi mới và dịch vụ di động thông minh. Bên cạnh việc đóng góp cho sự hình thành một hệ sinh thái công nghệ thông tin sôi động, Vivo còn sở hữu và vận hành một mạng lưới hoạt động nghiên cứu rộng khắp, với các trung tâm Nghiên cứu và Phát triển tại Mỹ (San Diego) và nhiều thành phố lớn tại Trung Quốc như Đông Quan, Thâm Quyến, Nam Kinh, Bắc Kinh và Hàng Châu. Các trung tâm này tập trung vào việc phát triển các công nghệ tiên tiến bao gồm 5G, AI, chụp ảnh di động và thiết kế điện thoại thông minh thế hệ mới.
Tính đến cuối năm 2017, Vivo đã có hơn hai trăm triệu người dùng các sản phẩm và dịch vụ di động của mình trên toàn thế giới. Vivo hiện có mặt ở 18 thị trường trên toàn cầu và có các cửa hàng bán lẻ tại hơn 1.000 thành phố trên toàn thế giới.
Bài liên quan
- Dự kiến kính VR/AR sẽ có 100 triệu đơn hàng vào năm 2021
- Asus giới thiệu 3 laptop mới tại Việt Nam, viền màn hình siêu mỏng cánh
- Tìm hiểu công nghệ nhận diện mống mắt
- Những tính năng mới trên Windows 10 Creators Update
- Máy chủ cloud và 5 lợi ích cho doanh nghiệp
- Samsung giới thiệu Galaxy J2 tại Ấn Độ: chế độ khởi động nhanh ứng dụng, vòng đèn led quanh camera
- Đây chính là mà sắc xấu nhất thế giới, sẽ áp dụng vào bao thuốc lá
- Chip Snapdragon 830 mở đường cho thế hệ smartphone RAM 8GB
- Máy chơi game PlayStation 4 phá kỷ lục doanh số, đạt mốc 30 triệu chiếc
- 6 câu hỏi thắc mắc phổ biến khi nâng cấp Windows 10
- LG lặng lẽ ra mắt G Pad 2 mới RAM 1,5GB
- Asus K501LB - Laptop sinh viên cấu hình mạnh, giá mềm
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét